ASIAFIRMS.COM

The Mountaineer Hotel — TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
Sapa Horizon Hotel — 018 Phạm Xuân Huân, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
Chi Pâu Sín Chải — Tỉnh Lộ 152, Thôn Sín Chải, Sa Pa, Lào Cai
Sapa Jade Hill — Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, Ngõ Cầu Mây, Tổ 3, Sa Pa, Lào Cai

Sapa Garden Bungalow reviews

Sort by: date highest rated lowest rated most helpful
Khanh
15 February 2024 12:21

Sân vườn rộng rãi, cảnh đẹp nhiều hoa, nhân viên thân thiện. Gia đình tôi đi du lịch đông trẻ e. E lễ Tân đã sắp xếp và tạo không gian chơi cho các cháu. Vì ở xa thị trấn nên lễ đã cho mượn xe máy để tôi đi mua đồ về cho các cháu. Chấm 10* cho khách sạn

leah
21 December 2023 17:41

Mike cực kỳ hữu ích và sẽ giúp bạn mọi thứ bạn cần! Anh ấy gợi ý những hành trình hàng ngày mà chúng tôi đã thực hiện và chúng tôi rất vui vì đã làm như vậy. Anh ấy đã tổ chức một chuyến đi leo núi tuyệt vời và thời tiết rất đẹp. Cám ơn vì tất cả! Các nhân viên và bữa sáng là 10/10. Chúng tôi ở trong phòng riêng, không cách âm nên hãy mang theo nút tai. Ngoài ra, hãy lưu ý rằng bạn được phép hút thuốc trong nhà ở khu vực chính nếu bạn nhạy cảm. Tuyệt vời cho một kỳ nghỉ ngân sách, muốn giới thiệu cho khả năng chi trả.

Sohee
16 December 2023 21:21

Mặc dù cách thành phố khoảng 5 phút đi xe máy nhưng chủ nhà sẽ kết nối bạn qua WhatsApp và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, bao gồm đi lại, tham quan và giặt là bất cứ lúc nào.
Tôi đặt trên Booking.com với giá chưa đến 10.000 won một đêm, yên tĩnh và đẹp hơn so với những chỗ ở trong thành phố. Đừng ngần ngại và đặt chỗ nhé
Tuy nhiên, hoàn toàn không có hệ thống sưởi nên nếu bạn đến vào mùa đông, tôi khuyên bạn nên mặc nhiều lớp và mang theo áo dài tay mỏng và đệm nhẹ.

Malik
14 December 2023 21:09

Trải nghiệm thực sự tốt, chủ sở hữu đã cố gắng hết sức để chuyến đi của chúng tôi dễ chịu nhất có thể

paulina
13 December 2023 22:24

Một lựa chọn tốt và rẻ ở Sapa, phòng và nhà vệ sinh siêu sạch sẽ và nhân viên thì siêu thân thiện và hữu ích, chúng tôi đã thuê xe tay ga với họ, tôi đã đi bộ lên Phanxipan với hướng dẫn viên của họ (1.600.000 đồng một ngày) và họ đã giúp đỡ chúng tôi với vé xe buýt đến điểm đến tiếp theo của chúng tôi.

Tôi cho bốn sao vì bên trong có nhiều người hút thuốc, cá nhân tôi không thích vì tôi không phải là người hút thuốc, nhưng có lẽ đó là văn hóa Việt Nam

david
07 December 2023 22:32

Ký túc xá tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn ở Sapa. Đủ xa khung cảnh tiệc tùng, nhưng đủ gần trung tâm thành phố Sapa để đến đó và quay lại dễ dàng.

Mike ở quầy lễ tân siêu thân thiện và hữu ích. Anh ấy nói tiếng Anh cũng rất tốt.

Phòng ký túc xá rất thoải mái với chỗ ở kiểu con nhộng.

Nhà trọ cũng có nhà hàng và họ có thể sắp xếp các chuyến tham quan và chuyến đi.

carlito
07 December 2023 17:31

Ký túc xá rất đẹp và sạch sẽ, vị trí nằm ngoài thành phố nên rất yên bình và dễ dàng đi thăm những nơi khác nhau trong thành phố!

Mike và các nhân viên rất tốt bụng và thân thiện, anh ấy sẽ giúp bạn mọi việc! Anh ấy là một người thực sự tốt và tôi thực sự thích ở chỗ anh ấy! Bạn có thể tin tưởng anh ấy về các hoạt động và lời khuyên khác

Aida
07 December 2023 7:01

Mặc dù các phòng rất nhỏ nhưng nơi này sạch sẽ và có bầu không khí rất tốt ở các khu vực chung. Ngoài ra, Mike, chủ sở hữu, luôn sẵn lòng giúp đỡ và khiến bạn cảm thấy được chào đón. Giá trị tuyệt vời của tiền!

Mathilde
04 December 2023 21:33

Mike là "ban nhạc một người" thực hiện dịch vụ nhận phòng ban đêm, ăn sáng, cho thuê xe tay ga và tham quan. Anh ấy sắp xếp mọi thứ theo cách tốt nhất có thể và luôn biết trước những gì chúng tôi cần.
Phòng đẹp, sạch sẽ và bữa sáng tốt so với mức giá chúng tôi đã trả.
Tôi thực sự đề nghị nơi tuyệt đẹp này!

Alicia
03 December 2023 16:41

Cách trung tâm vài phút đi bộ. Ông chủ cực kỳ tốt bụng, luôn sẵn sàng. Ký túc xá và phòng tắm sạch sẽ. Có sẵn mọi thứ bạn cần: khăn tắm, bàn chải đánh răng, máy sấy tóc, bột giặt, bữa ăn, bữa sáng. Giá trị đồng tiền rất tốt, tôi khuyên bạn nên 100%.

Roch
02 December 2023 13:49

Ký túc xá ấm áp, ấm cúng và thân thiện. Bạn sẽ được chào đón bởi Mike, người siêu tận tâm và thực sự tốt bụng. Đảm bảo chất lượng lưu trú tại Sapa Garden!

Manon
07 November 2023 5:49

Nơi được đón nhận rất tốt và ấm áp.
Chúng tôi có một thời gian vui vẻ ở đó và các phòng đều rất tươm tất.
Hình ảnh bữa sáng được cung cấp với giá 50.000 đồng (hoặc €2) và bữa tối.
Cách chợ 1 km đi bộ.

Laura
06 November 2023 22:50

Mike chủ sở hữu đã thiết lập một nơi nhỏ tuyệt vời ở đây! Anh ấy chào đón chúng tôi xuống xe buýt đêm lúc 2 giờ sáng để đưa chúng tôi đến phòng của chúng tôi và rất thân thiện và chu đáo với mọi nhu cầu của chúng tôi trong suốt thời gian lưu trú. Anh ấy biết rõ về khu vực này nên đừng ngần ngại hỏi anh ấy bất cứ điều gì - thật tuyệt khi được trò chuyện cùng anh ấy! Các phòng có kích thước vừa phải và chăn bông là thứ thoải mái nhất mà tôi từng cảm thấy! Đi bộ vào thị trấn chỉ mất 20 phút ngắn ngủi (đến khu du lịch - bạn sẽ đến rìa thị trấn trước đó!) Và không làm phiền chúng tôi chút nào. Ở bên ngoài một chút làm cho nó dễ chịu và yên tĩnh. Tôi chúc những người này mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai:)

Nancy
02 November 2023 17:23

Tôi và bạn tôi đã có một kỳ nghỉ thú vị ở nơi này. Chủ sở hữu thực sự thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Họ có thức ăn tuyệt vời và khu vườn của họ là duy nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên bình để bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi thì tôi nồng nhiệt giới thiệu nơi đó. Điểm thưởng vì họ có những chiếc chăn tốt nhất thế giới, nhưng thứ duy nhất tôi muốn thêm là một chiếc gương trong khu vực phòng tắm. Trân trọng:)

Monaim
02 November 2023 2:51

Dịch vụ rất tốt, nhân viên rất chu đáo, bạn có thể yêu cầu bất cứ điều gì bạn cần.phòng rất tốt.chất lượng giá cả vô song

Emiliano
01 November 2023 4:49

Một nơi tuyệt vời và ấm áp. Các chủ sở hữu rất thân thiện và sẽ giúp bạn mọi thứ bạn cần. Rất khuyến khích!

Kevkev
01 November 2023 4:27

Tôi ở lại hai đêm tại cơ sở này, nơi ông chủ Mike, người đã mở cửa chào đón tôi, luôn mỉm cười và luôn sẵn sàng giúp đỡ một cách hiệu quả. Cảm ơn một lần nữa cho anh ấy. Nếu bạn đang do dự giữa ký túc xá khác và ký túc xá này, đừng ngần ngại, bạn sẽ không thất vọng.

Alexei
30 October 2023 20:50

Nơi tuyệt vời. Quản trị viên thân thiện và nhanh nhạy. Nơi yên tĩnh, thanh bình với tầm nhìn ra núi. Cách trung tâm không xa (1-2km).

Ricardo
28 October 2023 22:03

Khách sạn là khách sạn tốt nhất trong số những khách sạn chúng tôi từng đến ở Việt Nam, Mike, người quản lý nó, đảm bảo rằng toàn bộ thời gian lưu trú diễn ra hoàn hảo, anh ấy không bao giờ bỏ lỡ một nụ cười và sẵn sàng giúp đỡ 24 giờ một ngày, anh ấy yêu công việc của anh ấy và nó thể hiện trong mọi việc anh ấy làm, chúng tôi không thể biết ơn nhiều hơn đối với người này, 4 người mà chúng tôi đã gắn bó, 200x100 được đề xuất. Mike, cảm ơn bạn vì tất cả mọi thứ từ tận đáy lòng tôi.

Tancrède
18 October 2023 21:30

Mike, ông chủ, chào đón chúng tôi khi chuyến xe đêm từ Ninh Bình đến lúc 4 giờ sáng. Anh ấy đề nghị chúng tôi kết thúc đêm ở nhà trọ của anh ấy. Chúng tôi tắm rửa, ăn sáng ngon miệng và đặt vé đi cáp treo và cáp treo fansipan. Anh ấy đã cứu chúng tôi!