ASIAFIRMS.COM

Similar companies nearby
Xe Hải Hoàng Gia — 42 Nguyễn Cảnh Hoan, Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An
Công ty TNHH VT & DVDL AN PHÚ QUÝ — 77 Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An
TAXI TẢI NGHỆ AN - Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói TP Vinh — 14 Phạm Kinh Vĩ, Bến Thủy, Thành phố Vinh, Nghệ An

Xe Nam Quỳnh Anh reviews

Sort by: date highest rated lowest rated most helpful
Tâm
02 February 2024 8:45

Dịch vụ quá tệ. Không có lời nào để nói. Bỏ tiền ra mà như đi ăn xin.
Lơ xe ăn nói thái độ, đã không biết đường rồi còn ăn nói cáu gắt khùng lên với khách hàng.
Đi xe mà lơ không biết đường đón khách, ở ngay ngoài mặt đường chính.
Quá chán

Huy
26 January 2024 13:55

1 trong các nhà xe tuyến Vinh - HN mình ưng nhất. Thái độ tài xế rất nhiệt tình, lái chuẩn. Trung chuyển đưa đón khách tận nhà. Rất đáng để book cho những chuyến đi HN nhé

Phong
24 November 2023 11:56

Không thể hiểu nổi đến thời điểm này của 2023 chuẩn bị đón 2024 rồi mà vẫn tồn tại được cái dịch vụ, nhà xe này. Tệ, quá tệ, một lần duy nhất,
Lịch trình công việc di chuyển thường xuyên, nhỡ xe đón phải xe này, nhân viên như bố mẹ thiên hạ, xe chật chội, hôi, chăn bẩn…. “ Tệ “

Trần
21 November 2023 5:19

Thái độ nhân viên nhà xe đi lẫn trung chuyển rất tệ, kém văn minh, thua xa dịch vụ các nhà xe khác như Văn Minh, An Phú Quý, 1* còn cao

Quỳnh
01 July 2023 9:06

Quá tệ, đặt vé đi 19h15 và hẹn 6h kém đón nhưng 4h đã gọi rèo đi lên trung chuyển để ra bến để 6h xuất phát (dồn khách vào 1 xe để chạy)
Lái xe và phụ xe, dừng đón khách dọc đường, thái độ ứng xử kém văn minh; lịch sự; việc giữ gìn vệ sinh xe k có, bẩn.
Thái độ của nhân viên (lái xe trung chuyển ở Vinh) là quá tệ:), trả lời khách như muốn đấm vào mặt khách:) do Văn Minh hết vé và cần về nên đặt thử xem thế nào, nhưng quá tệ =) Làm ăn như này không giữ nổi khách:)

Thuy
26 May 2023 21:22

Xe chạy vòng đón khách mấy tiếng đồng hồ tôi chưa bgio đi chuyến xe mà bị kiểu chạy vòng đón khách mà khách hỏi thì bị chửi và đòi đuổi khách lúc 1h sáng cả, kiểu làm ăn mẹ thiên hạ ko có chút uy tín gì, vãi

Chau
13 May 2023 9:06

Nhà xe tệ nhất tôi từng đi. Xe bẩn, nhân viên bố láo, nói năng thô lỗ, có hành vi khiếm nhã với khách nữ.
Xe chạy không đúng giờ, dừng đón trả khách, bắt khách, bán khách giữa đường. Từ vinh ra hn chạy 7 tiếng mới tới nơi.
Chất lượng kém nhưng thu phí cao theo kiểu tuỳ hứng. Mặc cả và chửi nhau với khách như ngoài chợ. Lên xe hứa trung chuyển về tận nơi nhưng thả khách ở bến.

Việt
20 April 2023 13:35

Xe đi 2h30 chiều ở Vinh 20h30 tối chưa tới Nam định. Chạy 30' dừng trả đồ 10'. Số lần trả hàng và trả đồ bằng đủ số đốt ngón tay trên 1 bàn tay. Xe không chạy cao tốc mà lại chạy đuờng tỉnh 491. Không bao h đi lại nhà xe này nữa

Viet
13 April 2023 4:18

- Thái độ của nhân viên (lái xe, phụ xe, lái xe trung chuyển) rất khó chịu, chửi bới khách, thu tiền vé bất chính (Từ bến xe Bắc Vinh đi bến xe Nước Ngầm giá 350k nhưng từ Hà Trung - Thanh Hoá đi bến xe Nước Ngầm thu khách 300k).
- Xe nhồi nhét khách, dừng, đỗ xe vô tội vạ, không có điểm đón, trả cố định.
- Giường chật hẹp, chăn gối hôi hám, bụi bẩn.
Tổng kết: cần chung tay loại bỏ những nhà xe có đạo đức và trách nhiệm kém như nhà xe NAM QUỲNH ANH

Khuyen
23 March 2023 9:45

Đi từ Vinh ra Hà Nội lúc 14h đến 18h30 chưa đi hết đất Thanh Hóa. Xe bắt khách dọc đường không đi cao tốc

Hằng
19 March 2023 12:03

Mình đi chuyến Hà Nội - Vinh, xe chạy lúc 23: 30 đêm 27/2. Mặc dù mình đã kéo rèm ở buồng của mình nhưng phụ xe mấy lần có hành động dở rèm ra. Mình vô cùng khó chịu và cảm thấy bị quấy rối, cả đêm mấy lần như vậy mình không ngủ nổi. Lúc xe đến nơi thì không phát loa thông báo như những nhà xe khác mà một lần nữa phụ xe lại kéo rèm của mình ra? Mình tỏ ra khó chịu thì phụ xe có thái độ bơ đi. Rất là khiếm nhã, không tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng. Không đề xuất vì trải nghiệm vô cùng không tốt, say bye không bao giờ có lần sau

tình
01 February 2023 14:48

Tôi đi xe buổi tối, Nam phụ xe có hành vi cố ý quấy rối, sàm sỡ. Mặc dù đã nhiều lần nhắc nhở, Vali trc khi lên xe đã dặn là có máy tính trong vali thế mà để ướt hết quần áo, máy tính. Mặc dù nam phụ xe đã chủ động gọi điện, nhắn tin xin lỗi nhưng mình vẫn cho mn biết. Phụ xe tên Hùng, sinh năm 96

Nga
26 January 2023 3:28

Thái độ lái xe trung chuyển quá tệ. Dặn trước khi đến gọi nhưng đến r mới gọi khách k kịp ra thì lên giọng chửi khách

Hưng
13 December 2022 21:20

Giường rộng thoải mái có gối ôm, rèm dạng xếp kín ko lọt ánh sáng thích hơn xe đi đà nẵng đợi mình đi giá 480k mà ko có trung chuyển, còn xe đưa đón nhiệt tình, nhân viên và phụ xe nhiệt tình.giá vé ngày 3/12 là 350k 1 người. Mỗi tội thời gian chưa đảm bảo

Tongchimac
21 November 2022 4:27

Tệ. 1 chữ thôi quá tệ. Lần đầu đi nhà xe mà bức xúc. Đặt 4 vé cọc 2 vé. Trc khi ra bến có báo là chậm 10p mong nhà xe chờ với. Tài xế gọi điện mình ns a ơi chờ e 5p vs ạ. Txe ok. Ra đến nơi xe chạy luôn. Gặp b bán vé lại quá trời nựa. Cãi nhau rồi ko bán vé nựa. Ns e tự mà llac vs tài xế xe đó. A ko liên quan. Xe trung chuyển thì 3 chấm lun. U là trời. 1 lần nhớ đời lun

Long
06 November 2022 20:16

Nhân viên bán vé tại quầy và phụ xe nói chuyện bố láo với khách, bán vé cho khách xong bắt ngồi đợi hơn tiếng, lên xe đc lúc thì đầy khách trả lại tiền rồi đuổi mình xuống xe

Kim
14 September 2022 16:52

Xe chạy bắt khách dọc đường.chạy từ vinh-hà nội mà ko chạy đường cao tốc.làm chậm lộ trình của khách.hơn 6 tiếng vẫn chưa đến nơi.quá thất vọng

Phú
31 August 2022 16:37

Khá tốt, giường rộng, thoải mái, có rèm khá riêng tư. Tuy nhiên vẫn đón khách dọc đường, không đi bằng cao tốc nên k nhanh lắm

user
21 August 2022 22:21

Mình gọi điện cho tổng đài để hỏi tư vấn vào 8 h 21 phút ngày 3/7. Nhưng nhân viên tư vấn ăn nói thiếu tôn trọng khách hàng. Cãi nhau với mình xong mình bảo chị đang là khách hàng và đang tốn tiền cãi nhau với em. Sau đó bạn ấy tắt máy luôn và ko hề xin lỗi mình.
Dịch vụ xe chất lượng thì ổn nhưng từ khâu ban đầu như vậy mình ko muốn đi thêm. Mong quản lý xem xét lại thái độ nhân viên với khách hàng

user
10 June 2022 8:34

Gọi đặt xe đi hà nội vinh, bảo có xe đón tại nhà ở hà nội mà quá giờ xe chạy vânc k ai đona, gọi cho ng này thì đọc số khác, gọi thì thuê bao nhà xe làm ăn kiểu j lỡ hết chuyến vậy. Thân aia